gia công bồn inox

gia công bồn inox

gia công bồn inox

5 ưu điểm vượt trội của inox so với những vật liệu kim loại khác

5 ưu điểm vượt trội của inox so với những vật liệu kim loại khác

 

     Inox là một dạng hợp kim sắt ít bị biến màu hay bị ăn mòn như các loại sắt, thép, nhôm thông thường khác. Chính vì thế mà inox có nhiều ưu điểm được người tiêu dùng tin cậy.

 

inox

 

1. Tính chống ăn mòn, bền với thời gian

 

     Đặc tính chung của inox chính là tính chống ăn mòn lớn, đối với Inox 304 thì đặc tính này được tối ưu và có tính chống mòn tuyệt đối, không bị ảnh hưởng trong những môi trường không tốt như khi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất. Ngay cả những hóa chất có tính ăn mòn cao cũng không có tác dụng gì với vật liệu này. Với đặc tính này nó đã được sử dụng rộng rãi và được ngành công nghiệp hết sức trọng dụng, nhất là ngành chế biến thực  phẩm và đồ gia dụng.

 

2. Là loại hợp kim có thể tái sử dụng

 

     Inox là hợp kim có thể tái chế mà không làm mất đi những phẩm chất vốn có. Các nguyên liệu dùng để tạo nên thép không gỉ được tái sử dụng vô thời hạn để sản xuất ra các sản phẩm mới.

 

3. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

 

     Với đặc tính không gỉ, màu sắc sáng bóng, các thiết bị inox rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

 

inox

 

4. Đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng

 

     Inox không chứa các hóa chất gây hại cho sức khỏe con người, sử dụng lâu ngày cũng không tạo nên gỉ sét nên nó là sự lựa chọn đầu tiên trong sản xuất các dụng cụ y tế, thanh trùng, và trong công nghiệp chế biến lương thực thực phẩm.

 

5. Dễ dàng gia công, tạo hình

 

     Inox có tính chịu lực và chịu nhiệt cao, độ cứng, độ dẻo ở mức tiêu chuẩn nên khả năng tạo hình, gia công dễ dàng.

 

     Chính từ những ưu điểm trên mà các sản phẩm làm từ inox đang ngày càng phổ biến, sử dụng rộng rãi và được người tiêu dùng tin cậy. Hãy đến với công ty Inox Quốc Bảo để nhận được sự tư vấn chi tiết về các sản phẩm inox và dịch vụ gia công inox, từ đó quý khách hàng sẽ có sự lựa chọn đúng đắn nhất!

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top