gia công bồn inox

gia công bồn inox

gia công bồn inox

Đặc tính công nghệ ống inox 304 đúc tiêu chuẩn

Đặc tính công nghệ ống inox 304 đúc tiêu chuẩn


Với thành phần chính của inox 304 là thép, hợp kim Crom, kim loại khác,… tỉ lệ khác nhau nên chủng loại ống inox khác nhau. Ống inox 304 đúc được gọi là ống thép không gỉ trong điều kiện môi trường bình thường hay các môi trường đặc biệt. Đặc tính công nghệ của ống inox 304 đúc được ghi nhận:

 

 

Ống inox 304 đúc có tính chống ăn mòn cao, trơ với điều kiện môi trường có độ ẩm axit và độ ẩm hơi nước cao, kể cả môi trường axit vô cơ. Bởi quy trình xử lý nghiêm ngặt của inox 304.

 

Khả năng chịu nhiệt biến dạng lớn, phạm vi hoạt động mức độ chịu nhiệt của inox phụ thuộc vào hàm lượng Carbon thành phần. Khả năng chịu nhiệt của inox 304 có thể lên đến hơn 900 độ C, tùy vào chủng loại và đặc trưng thành phần inox.

 

Khả năng chịu lực, độ cứng cao, độ bền cơ học lớn. Ống inox 304 đúc đáp ứng được tiêu chuẩn độ cứng an toàn xây dựng.

 

Ống inox 304 đúc được thay thế dần cho các dòng ống thép carbon khác bởi đặc tính thẩm mỹ cao. Độ sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi và làm sạch đường ống trong quá trình sử dụng.

 

Bề mặt trơn nhẵn được gia công giảm khả năng bám bụi bẩn hay bám nước giảm nguy cơ phản ứng bề mặt gây hỏng kết cấu ống inox.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top