gia công bồn inox

gia công bồn inox

gia công bồn inox

GIẢI PHÁP VỀ PHỤ KIỆN INOX THÔNG MINH

   Các giải pháp về phụ kiện inox hay còn gọi là biện pháp giúp các gia chủ tận dụng tối đa diện tích bếp một cách thông minh nhất. Bạn có thể tham khảo về các kiểu phụ kiện inox dưới đây và chọn ra phương án phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình mình.

     Thùng rác âm tủ

    Thùng rác cho tủ bếp có nhiều loại, từ loại đặt vào ngăn kéo khoang tủ dưới tới loại treo cánh tủ, xứng đáng là một sản phẩm phụ kiện nhà bếp lý tưởng cho nhiều không gian như phòng bếp, phòng vệ sinh, nhà tắm, phòng khách,… nói chung là mọi không gian trong ngôi nhà của bạn.

     Kệ giá góc thông minh

     Thường có 2 loại giá đặt tại góc tủ bếp, nhằm tận dụng không gian chết giao nhau của loại tủ bếp chữ L, U, G … là giá góc xoay 3/4 và giá góc liên hoàn.

     Ngăn tủ có thiết kế phù hợp với góc chết, thiết kế độc đáo mang lại sự hiện đại và tiện nghi vượt trội cho căn bếp của bạn. 

     Kệ âm dưới bồn rửa

   Các thiết kế tủ bếp thông thường hay để trống khoang chậu rửa hoặc chỉ có thể tận dụng để lưu trữ các chai lọ hóa chất tẩy rửa. Vì vậy, không có lí do gì mà bạn lại không tận dụng không gian nội thất này để cất các dụng cụ nhỏ phục vụ cho việc vệ sinh, cọ rửa như khăn lau bếp, giẻ rửa bát… bằng cách sử dụng các giải pháp như kệ ngăn kéo âm dưới bồn rửa để tăng tính tiện nghi cho bếp.

     Ngăn kéo, giá, kệ đa năng

     Các hệ giá đa năng cho các khoang tủ bếp, như giá dao thớt, giá gia vị, giá để xoong nồi, bát đĩa…

Chia sẻ:
Bài viết khác:
Zalo
1
Bạn cần hỗ trợ?
Go Top